Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Học làm bánh và kinh nghiệm học nghề


Học làm bánh và nghề bánh là nghề không xa lạ gì với chúng ta trong những năm gần đây. Không ít các bạn đã tham gia các khóa đào tạo học làm bánh ở nhiều nơi, nhưng không phải ai cũng làm được và thành công,  bởi vì chúng ta chưa tâm huyết với nghề làm bánh này.
Học làm bánh cần tâm huyết với nghề
Học làm bánh, bạn chỉ thích là chưa đủ, mà đòi hỏi bạn phải nhẫn nại, kiên trì và có tính sáng tạo cao, phần lớn các loại bánh đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện, trang trí đẹp mắt, mang tính nghệ thuật cao nên chỉ một sơ suất nhỏ không tập trung, có thể làm hỏng hết cả một quá trình  làm bánh của Bạn.
Học làm bánh cần phải có tính sáng tạo
Học làm bánh luôn cần một đôi tay khéo léo, mềm dẻo song cũng đầy sức sáng tạo và các bạn cần đầu tư nhiều thời gian vào việc học hỏi, tìm hiểu các khâu làm bánh. Các bạn luôn nghĩ rằng khi các bạn thực hành học làm bánh cũng chính là các bạn đang làm bánh cho khách hàng.
Học làm bánh cần có sự sáng tạo
Dù học làm bánh hay học bất cứ ngành nghề nào thì bạn phải tinh thần học hỏi và thực hành nhiều lần.
Bạn sẽ thành công trong nghề bánh nếu bạn có tinh thần cầu tiến
Tinh thần cầu tiến, năng lực bản thân, kiên nhẫn trong mọi tình huống, sáng tạo mọi lúc mọi nơi sẽ là những phần quan trọng góp phần trong việc học làm bánh của Bạn. Cơ hội thành công chỉ dành cho những người tâm huyết với nghề và Trường Dạy Nghề Ẩm Thực sẽ sát cánh đồng hành con đường phát triển nghề nghiệp của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét