Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Học nấu ăn ở đâu tốt nhất tphcm

Bạn đang có nuôi ước mơ trở thành một đầu bếp nổi tiếng, hay mở 1 quán ăn, nhà hàng. Câu hỏi học nấu ăn ở đâu tốt nhất tphcm chắc chắn sẽ được bạn đặt ra. Và dưới đây là câu trả lời, hy vọng sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ thích hợp.
Trường Hướng nghiệp Á Âu là câu trả lời cho câu hỏi học nấu ăn ở đâu tốt nhất tphcm. Đội ngũ giảng viên của trường được đầu tư rất tốt. Hầu hết đều là những người đang làm việc tại các khách sạn, nhà hàng lớn nhất nhì thành phố, điển hình là:
- Đoàn Minh Tâm đã và đang nắm giữ chức vụ bếp trưởng ở Lyberty Hotels, Metropole Hotel, nhà hàng Lion, tham gia Setup và Quản lý các nhà hàng trong hệ thống Nhà hàng Quê Hương, Công ty Benchmark, FB Solution… Ngoài ra thầy còn được biết đến như là một chuyên gia ẩm thực trong lĩnh vực Bếp Âu và là chuyên gia Décor món ăn hàng đầu Việt Nam.

- Cô Diệu Thảo, tiến sĩ ẩm thực, thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình dạy nấu ăn.

- Đầu bếp nổi tiếng Alain Nguyễn Trọng Nghĩa - chiến thắng trong chương trình Iron Chef nữa đó bạn.

Ngoài chương trình học nghề bếp tại trường hướng nghiệp Á Âu này, bạn sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa như CLB ngoại ngữ (cái này rất hữu ích nè), clb bóng đá (đam mê thể thao), và các hoạt động tập huấn chuyên sâu về dinh dưỡng nữa.

Đặc biệt, ở hướng nghiệp Á Âu bạn được chia nhỏ học phí ra để đóng nữa đó. Nhiều bạn gặp trở ngại về học phí khỏi phải lo lắng nữa:)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét