Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Học nghề đầu bếp chỉ vì thích ăn ngon

Học nghề đầu bếp chỉ vì thích ăn ngon. Một chia sẽ của một học viên lớn tuổi nhất tại Trường Dạy Nghề Ẩm Thực  và Chú cũng là học viên học nghề đầu bếp xuất sắc nhất của Lớp bếp Việt khóa 5 đồng thời cũng là học viên rất năng động tích cực tham gia mọi hoạt động tại trường.
Học nghề đầu bếp vì tôi thích ăn ngon
Khi thấy chú Dũng học nghề đầu bếp ở cái tuổi 64 ai cũng hỏi Chú rằng: “Chú học nghề đầu bếp để về mở quán ăn hay nhà hàng?” Nhưng một lý do thật đơn giản đối với Chú đó là chỉ vì thích ăn ngon, thích thưởng thức những món ăn do chính tay mình nấu để hưởng thụ những ngày tháng vui vẻ của tuổi già.
Chủ tịch hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn - Ông Lý Sanh trao bằng tốt nghiệp
Ở độ tuổi ấy học nghề đầu bếp dường như tôi nghĩ sự nhanh nhẹn, năng động sẽ không được như giới trẻ nữa, nhưng Chú Dũng đã làm thay đổi suy nghĩ của Tôi và mọi người. Những hoạt động tích cực của Chú trong việc tham gia vui chơi, giao lưu tại trường và đạt một thành tích học nghề đầu bếp đáng nể của Chú - Học viên xuất sắc nhất của khóa.
“Học nghề đầu bếp thật là thú vị, không những được học mà còn được thưởng thức những món ăn ngon do chính tay những Thầy, Cô là những đầu bếp hàng đầu Việt Nam giảng dạy” Chú Dũng tâm sự.
Chú tâm sự thêm: “ Học nghề đầu bếp không chỉ giúp chúng ta có một nghề nghiệp, mà chúng ta còn có thể làm những bữa ăn ngon cho gia đình, bạn bè, thật là hay!”
Học nghề đầu bếp - Kỷ niệm không quên của chú Dũng với Thầy Cô tại Trường
Chú là học viên học nghề đầu bếp đáng để chúng ta noi gương và học hỏi. Chúng ta những thế hệ trẻ, những tương lai của đất nước sẽ cố gắng học tốt, làm tốt như Chú Dũng và phấn đấu không ngừng vươn lên trong cuộc sống và đặc biệt trong nghề đầu bếp mà chúng ta đang theo đuổi và tất cả chúng ta sẽ là người thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét