Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Học nấu ăn ở đâu tốt nhất

Học nấu ăn ở đâu tốt nhất ? Có lẽ tất cả chúng ta những ai đang quan tâm đến nghề bếp đều mong muốn tìm cho mình một môi trường học tập tốt nhất. Vậy học nấu ăn ở đâu tốt nhất, rất khó để biết được, nhưng các bạn hãy cùng đánh giá qua những cảm nhận và chia sẽ của một số học viên tại hướng nghiệp á âu.
học nấu ăn ở đâu tốt nhất? Tất cả các bạn đều có chung một câu trả lời “Học nấu ăn tại Trường  thật tuyệt vời”

Các bạn đến từ nhiều nơi tỉnh thành khác nhau, nhưng đều có một đặc điểm chung “yêu nghề bếp” và đây là một tập thể học viên trẻ trung, năng động mà tôi đã tiếp xúc.

Các học viên học nấu ăn lớp Bếp chính bếp Việt cùng Cô Thu

Học nấu ăn ở đâu tốt nhất ? Bạn Vi Anh Dũng nói “Mình rất happy khi học ở đây, mình hài lòng về cách thức dạy học, các Thầy Cô chỉ dạy rất nhiệt tình”.

Bạn Nguyễn Tấn Lộc “Mình rất thích , môi trường học ở đây rất tốt, cơ sở vật chất, nguyên vật liệu luôn đáp ứng đầy đủ, luôn tạo điều kiện tốt cho chúng tôi học tập”.
Thầy Nhân và các bạn Học viên học nấu ăn
Khi được hỏi: Học nấu ăn ở đâu tốt nhất? Bạn Hồ Thị Mỹ Luyến chỉ nói rằng “Mình rất vui khi được học tại Trường, không chỉ Giảng viên tốt, cơ sở vật chất hiện đại mà Luyến thấy  có một sự không khí ấm cúng như một gia đình vậy, các học viên và nhân viên nơi đây giống như anh chị em của nhau, rất đoàn kết”.

Học nấu ăn ở đâu tốt nhất ? Bạn Trần Vũ Anh chia sẻ “ Nếu được hỏi, học nấu ăn ở đâu tốt nhất? Tôi sẽ nói rằng, khó có Trường nào có thể đạt được chất lượng và môi trường học tập như Trường Dạy Nghề Ẩm Thực , Tôi rất may mắn vì đã chọn được một trường dạy nghề đáp ứng được được sự mong mỏi và chờ đợi của Tôi từ lâu”.

Những cảm nhận được những chia sẻ từ các bạn Học viên đã học tại Trường sẽ giúp cho các bạn thêm những thông tin cần tham khảo khi lựa chọn một trường học nấu ăn tốt nhất .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét