Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

nghề bếp học nữa học mãi

Đối với Thầy học nghề bếp đang rất được xem trọng, cái nôi để các bạn trưởng thành với nghề bếp dù ở bất cứ nơi đâu đều cũng phải trải qua việc rèn luyện, học hỏi không ngừng. Học nghề bếp không bao giờ gọi là đủ, là thừa mà các bạn có giỏi như thế nào thì các bạn vẫn phải học.
Học nghề bếp với sự hướng dẫn của Siêu đầu bếp Nguyễn Văn Lập

Học nghề bếp có đến hàng trăm, hàng ngàn, hàng vạn cái để bạn học. Nghề bếp nó có muôn hình vạn trạng, sự thay đổi biến hóa trong từng món ăn, những văn hóa ẩm thực vùng miền trên đất nước và thế giới, đạo đức tư duy nghề nghiệp, điều hành quản lý….chắc rằng học hết cả cuộc đời cũng không bao giờ hết. Tôi đã hiểu tại sao lời khuyên của Thầy Nguyễn Quốc Y- Hiệu Trưởng Trường Dạy Nghề Ẩm Thực Netspace lại muốn chia sẻ với các bạn học viên “Học nghề bếp học nữa học mãi”.
Học nghề bếp dưới sự chỉ dạy của Thầy-Siêu đầu bếp Lê Võ Anh Duy

Học nghề bếp, chúng ta phải có nền tảng về kiến thức ẩm thực, học các nguyên tắc chế biến, từ đó cho phép chúng ta sáng tạo ra những món ăn mới đặc sắc và hợp khẩu vị.
Học nghề bếp học nữa học mãi sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều kiến thức mới và phát triển bản thân lẫn nghề nghiệp nâng cao tầm nhìn về cuộc sống, mang lại nhiều giá trị hơn như những gì chúng ta nghĩ. Và tôi tin các bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống có nhiều cái hay, cái đẹp và ý nghĩa hơn khi các bạn cảm nhận sâu sắc về lời khuyên của Thầy Nguyễn Quốc Y.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét