Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Học nghề đầu bếp hành trình

Những khát vọng ước mơ học nghề đầu bếp để trở thành người đầu bếp phục vụ gia đình, cộng đồng, xã hội… đã trở thành hiện thực khi các Học viên tay trong tay đón nhận những tấm bằng tốt nghiệp thật quý báu.

Học nghề đầu bếp - Thầy cô và các học viên trong Lễ tốt nghiệp

Sau thời gian kiên trì, chăm chỉ học nghề đầu bếp, những Học viên đã vượt qua những ngày học tập thử thách và đầy kỷ niệm, vượt qua những kỳ thi khó khăn để đạt được kết quả tốt, được các Thầy Cô như: Siêu đầu bếp Nguyễn Văn Lập, Siêu Đầu Bếp Đông Thành, Cô Phạm Thị Thu, … khen ngợi, đánh giá cao.
Học nghề đầu bếp - Sự góp mặt của các Thầy cô trong ngày lễ tốt nghiệpHọc nghề đầu bếp - Sự góp mặt của các Thầy cô trong ngày lễ tốt nghiệp
Mới ngày nào đó những gương mặt mới học nghề đầu bếp còn lạ lẫm tại Trường thì giờ đây trong ngày Lễ tốt nghiệp trọng đại đối với họ sao mà thấy nhanh đến vậy. Những tình cảm, cảm nghĩ sâu sắc của tình thầy trò, bạn bè không muốn rời xa Trường với không khí đầy lưu luyến và xúc động.
Đôi lời phát biểu của Thầy Hiệu Trưởng Nguyễn Quốc Y là động lực thúc đẩy những bước tiếp theo của các học viên trên con đường sự nghiệp. “Học nghề đầu bếp là một nghề rất có tiềm năng, Thầy rất mong sau khi tốt nghiệp các em sẽ luôn luôn cố gắng phát huy khả năng của mình và thầy kỳ vọng các em là những đầu bếp giỏi tương lai, các em hãy làm sao để Việt Nam trở thành bếp của thế giới, chúc các em thành công và luôn hướng về phía trước”.
Học nghề đầu bếp - Thầy Nguyễn Quốc Y chia sẽ niềm vui cùng học viên
Những tràng pháo tay chúc mừng, những ánh mắt hân hoan của các bạn học viên học nghề đầu bếp cũng chính là những tình cảm và lòng biết ơn đến các Thầy cô đã góp phần vào sự thay đổi tay nghề cũng như kiến thức và tư duy của họ. Và Trường dạy Nghề Ẩm Thực  chúc các bạn luôn vững vàng để bước sang một trang sách mới cho hành trình sự nghiệp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét